รวบรวม 15+ เว็บสมัครงาน ที่ยังใช้งานได้ดีอยู่ ในปี 2019


รวบรวม 15+ เว็บสมัครงาน ที่ยังใช้งานได้ดีอยู่ ในปี 2019 เพื่อให้เราเข้าไปค้นหางานและฝากประวัติ เพื่อจะได้งานที่ถูกใจกันเร็วๆ เข้าเฉพาะเว็บในรายชื่อต่อไปนี้ก็พอแล้ว
อินเตอร์เน็ตเกิดมาตั้งแต่ช่วงยุค 80 เริ่มมาบูมในไทยก็ปลายยุค 90 นี่ก็ปี 2019 แล้ว ผ่านมาราวๆ 30 ปี มีเว็บเกิดใหม่และตายจากไปเยอะแยะมากมาย
เว็บหางานก็เช่นกันที่ไม่สามารถปฎิเสธวัฎจักรนี้ได้ มีเว็บหางานเกิดใหม่และร้างจนตายไปปีหนึ่งๆเป็นจำนวนมาก ทำให้พวกเราคนหางานต้องเสียเวลากรอกประวัติให้กับเว็บที่กำลังจะตาย และสุดท้ายก็ไม่ได้งาน ไม่มีบริษัทมาโพสต์ลงตำแหน่งงาน ไม่มีบริษัทติดต่อเรามา ไม่ได้งาน ซ้ำร้ายยังเจอแต่พวกขายตรงหรือขายประกัน ที่โทรมาหาเราหน้าด้านๆ ถึงแม้ว่าเราจะใส่ลงไปชัดเจนแล้วว่าเราไม่สนใจงานขายประกัน

ณ วันนี้ ผมไม่สามารถทนต่อไปได้อีกแล้ว จึงลงมือรวบรวมรายชื่อเว็บหางานทั้งหมดที่ยังใช้งานได้ดีในปี 2019 มีการเคลื่อนไหว ตำแหน่งงานใหม่ๆอยู่ตลอด มีผู้สมัครงานได้งานอยู่เรื่อยๆ และมาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆเพื่อที่จะได้เข้าไปหาตำแหน่งงานดีๆที่ตัวเองสนใจ และเว็บพวกนี้สามารถฝากประวัติได้ฟรี ถ้าตอนนี้ยังว่างงานอยู่ล่ะก็ เข้าไปฝากประวัติให้หมดทุกเว็บได้เลยยิ่งเพิ่มโอกาสได้งานของคุณเองมากขึ้น และเร็วขึ้นด้วย

เว็บสมัครงาน ที่ใช้งานได้ 2019

  1. https://th.jobsdb.com/th
  2. https://www.jobthai.com
  3. https://www.jobbkk.com
  4. https://www.joblnw.com
  5. https://www.jobtopgun.com
  6. https://www.jobth.com
  7. https://www.jobthaiweb.com
  8. https://www.jobnorththailand.com
  9. https://www.job365.in.th
  10. http://www.thaieasyjob.com
  11. http://www.nationejobs.com
  12. http://www.buddyjob.com
  13. http://www.parttimejobth.com
  14. https://www.hoteljob.in.th
  15. https://www.jobpub.com
  16. https://www.workventure.com
  17. https://www.engineerjob.co
  18. http://www.perdsorbtoday.com/

ขอบคุณแหล่งข้อมูล

https://drcjob.blogspot.com
ข้อมูลนี้รวบรวมขึ้นเพื่อประโยชน์ของสาธารณะชน ด้วยลิขสิทธิ์แบบ Creative Commons (CC3.0) อนุญาตให้แชร์ได้ โดยที่มีข้อแม้ว่าจะต้องไม่แก้ไขส่วนหนึ่งส่วนใด และให้เครดิตกับแหล่งข้อมูลต้นฉบับ